BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Việc làm BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Cập nhật 31/08/2024 15:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 3E193
BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
6 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu thuộc phân khúc KHDN siêu nhỏ (Doanh thu < 20 tỷ/năm):

  • Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng

2. Phát triển khách hàng mới

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
  • Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;

3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)

2. Kinh nghiệm: 

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng thương mại 
  • Kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong mảng Khách hàng cá nhân, bảo hiểm

3. Năng lực:

  • Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng thẩm định khách hàng
  • Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
236 Nguyễn Xí, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Center Land là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm và cung ứng các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản.
Với lợi thế là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường địa ốc cùng tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Center Land nỗ lực không ngừng hoàn thiện trong mọi hoàn cảnh để khẳng định thương hiệu và vị thế của mình, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Song song đó, việc chú trọng chiến lược đa ngành nghề, Center Land chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản có uy tín, tiềm lực vững mạnh trong nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Click để đánh giá