BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Việc làm BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Cập nhật 31/08/2024 15:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
Bình Dương, Đồng Nai - Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (SME)
BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
6 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu:

- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.

Mô tả công việc:

1. Am hiểu Khách hàng

- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.

- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.

2. Sản phẩm và Giá:

- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)

- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)

- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.

3. Bán hàng và dịch vụ

3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH.

3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành

- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH

3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

4. Quản lý rủi ro

4.1 Quản lý rủi ro tín dụng

- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt

- Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay

- Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.

4.2 Quản lý rủi ro vận hành

- Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành

- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính

5. Vận hành:

- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.

- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO

6. Tổ chức and nhân sự

- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.

- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.

7. Quản lý hiệu quả

- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB

- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao

8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.

Yêu Cầu Công Việc

-  Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

-  Kinh nghiệm: Tối thiểu 5+ năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
236 Nguyễn Xí, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Center Land là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm và cung ứng các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản.
Với lợi thế là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường địa ốc cùng tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Center Land nỗ lực không ngừng hoàn thiện trong mọi hoàn cảnh để khẳng định thương hiệu và vị thế của mình, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Song song đó, việc chú trọng chiến lược đa ngành nghề, Center Land chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản có uy tín, tiềm lực vững mạnh trong nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Click để đánh giá