Việc làm BEHE VIỆT NAM

Cập nhật 19/08/2024 18:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM
Service Engineer (Hotline, Chatbox,.)
BEHE VIỆT NAM
2 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Technical consultation for field technicians (FTC – Chatbox)

- Receive requests from field technicians for technical advice.

- Find and resolve problems for field technicians.

2. Technical consulting for customers (Hotline channels)

- Receive calls from users, agents, Pro-shop, technicians, contractors... through the following means: phone, Zalo, email, web…..

- Technical advice on installation, product features, technical specifications... as well as explanation and support for simple troubleshooting (water leaks, error code check-remote, instructions on how to use the machine), cleaning the filter...) for customers.

3. Enhance technician skills:

- Coordinate with the Training Department to study and develop documents related to new features, new products and training of field technicians.

- Coordinate with the Human Resources Department to organize classes to improve soft skills and management skills for the Service Department

- Coordinate with the Product Marketing Department to organize new product introductions for the Service Department

- Organize classes to remind service skills: customer care, technical expertise, service policies... for groups of technicians with low performance

- Periodically organize service skills competitions, find outstanding candidates to participate in regional and global competitions

4. Apply technology to technical support – Thinklet/Cloud Service, VRV Health Check ,….

5. Support the nationwide in handling difficult cases, repeated or never-before-seen errors (rare)...

6. Develop appropriate processes for performing services at the construction site.

Yêu Cầu Công Việc

  • Minimum 3-5 years of experience in the commercial HVAC industry.
  • Strong technical skills relevant to HVAC systems and equipment.
  • Excellent customer service skills with a positive, "can-do" attitude.
  • Good at English, both verbal and written.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM
BEHE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai

Công ty TNHH BEHE Việt Nam là đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Pháp, Hàn, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM được thành lập năm 2017.

Mission

  • Luôn suy nghĩ về các mạng lưới liên kết mới không chỉ ở Việt Nam mà còn từ góc độ toàn thế giới.
  • Luôn tiếp tục suy nghĩ về việc kết nối với thế hệ tiếp theo.
  • Với mục tiêu trở thành một tập đoàn truyền thông và thương mại hàng đầu, BEHE đang từng ngày hoàn thiện và nỗ lực đưa công ty và nhân sự công ty trở thành những người có kinh nghiệm và thiện chiến, kỹ năng toàn diện
  • BEHE luôn hướng tới một sứ mệnh rõ ràng “Đem đến những phương pháp làm đẹp phối hợp giữa khoa học tân tiến và thành phần tự nhiên tinh khiết tới tay những khách hàng yêu làm đẹp”. Không xâm lấn – Không dao kéo – Không gây hại nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu quả rõ rệt là những tiêu chí mà BEHE Việt Nam muốn hướng tới.

 

Những nghề phổ biến tại BEHE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEHE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEHE VIỆT NAM

BEHE VIỆT NAM

Click để đánh giá