Việc làm BEHE VIỆT NAM

Cập nhật 19/08/2024 18:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
BEHE VIỆT NAM
2 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Mô tả công việc

• Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

• Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách

• Hỗ trợ và phục vụ khách hàng giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, tour v.vv.

• Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

• Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

• Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng như thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua khảo sát hoặc khi khách hàng có phản hồi trực tiếp. Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.

• Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

• Quản lý thông tin khách hàng, Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.

• Bàn giao công việc khi làm việc theo ca: tiền đặt cọc, đồ đạc tư trang, các vấn đề cần chú ý của khách hàng ở ca trước, số lượng phòng..v.v.

• Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác như Phối hợp cùng bộ phận Đặt Phòng: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận danh sách khách hàng từ bộ phận đặt phòng. Sau đó, cần tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng, các yêu cầu đặc biệt và nắm rõ để sắp xếp phòng cho phù hợp.

• Phối hợp cùng bộ phận Housekeeping: Họ cần liên hệ với bộ phận này để đảm bảo các phòng chuẩn bị cho khách hàng đã được dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng đón khách.

• Phối hợp cùng các bộ phận khác: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại khách sạn cũng phối hợp với những bộ phận khác như quầy bar, bếp, bellman, v.vv.. Điều này giúp tạo ra sự chăm sóc, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, giúp họ thấy thoải mái, an tâm khi lưu trú tại khách sạn.

• Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng

• Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần cho quản lý như theo form yêu cầu

• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;

- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng anh lĩnh vực du lịch.

- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn

- Kỹ năng xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận + SVC

Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn

Thời gian làm việc: Theo ca

Được áp dụng chính sách nghỉ phép, đóng BHXH sau thời gian thử việc và được nghỉ lễ, tết hưởng nguyên lương theo quy định.

Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.

Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM
BEHE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai

Công ty TNHH BEHE Việt Nam là đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Pháp, Hàn, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM được thành lập năm 2017.

Mission

  • Luôn suy nghĩ về các mạng lưới liên kết mới không chỉ ở Việt Nam mà còn từ góc độ toàn thế giới.
  • Luôn tiếp tục suy nghĩ về việc kết nối với thế hệ tiếp theo.
  • Với mục tiêu trở thành một tập đoàn truyền thông và thương mại hàng đầu, BEHE đang từng ngày hoàn thiện và nỗ lực đưa công ty và nhân sự công ty trở thành những người có kinh nghiệm và thiện chiến, kỹ năng toàn diện
  • BEHE luôn hướng tới một sứ mệnh rõ ràng “Đem đến những phương pháp làm đẹp phối hợp giữa khoa học tân tiến và thành phần tự nhiên tinh khiết tới tay những khách hàng yêu làm đẹp”. Không xâm lấn – Không dao kéo – Không gây hại nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu quả rõ rệt là những tiêu chí mà BEHE Việt Nam muốn hướng tới.

 

Những nghề phổ biến tại BEHE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEHE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEHE VIỆT NAM

BEHE VIỆT NAM

Click để đánh giá