Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết hàng tháng
- Xây dựng kịch bản và nội dung chăm sóc Khách hàng thân thiết qua các kênh SMS, ZNS, Email, landing page, broadcast...
- Phối hợp cùng đối tác bên ngoài (nhà mạng, đối tác công nghệ...) và phòng ban nội bộ để vận hành chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết hàng tháng hiệu quả
- Quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động loyalty theo kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng loyalty mới phù hợp với hành vi và thị hiếu khách hàng
2. Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết
- Theo dõi dữ liệu khách hàng để đưa ra insight nhằm triển khai nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả
3. Báo cáo và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các chương trình loyalty và đưa ra đề xuất điều chỉnh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loyalty, Marketing hoặc Quản lý khách hàng.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và hệ thống gửi tin nhắn (SMS/ZNS/Broadcast...), email marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc truyền đạt thông tin qua các kênh
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH BEHE Việt Nam là đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Pháp, Hàn, …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM được thành lập năm 2017.
Mission
- Luôn suy nghĩ về các mạng lưới liên kết mới không chỉ ở Việt Nam mà còn từ góc độ toàn thế giới.
- Luôn tiếp tục suy nghĩ về việc kết nối với thế hệ tiếp theo.
- Với mục tiêu trở thành một tập đoàn truyền thông và thương mại hàng đầu, BEHE đang từng ngày hoàn thiện và nỗ lực đưa công ty và nhân sự công ty trở thành những người có kinh nghiệm và thiện chiến, kỹ năng toàn diện
- BEHE luôn hướng tới một sứ mệnh rõ ràng “Đem đến những phương pháp làm đẹp phối hợp giữa khoa học tân tiến và thành phần tự nhiên tinh khiết tới tay những khách hàng yêu làm đẹp”. Không xâm lấn – Không dao kéo – Không gây hại nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu quả rõ rệt là những tiêu chí mà BEHE Việt Nam muốn hướng tới.