Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn từ công ty và giới thiệu tư vấn về dịch vụ logistics của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Sẵn sàng di chuyển để tư vấn khách hàng tại các địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh).
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc.
Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.
Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BHTN, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Được đánh giá năng lực thường xuyên, đào tạo về sản phẩm, đào tạo phát triển kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công Ty TNHH Best Hr Solution chuyên cung cấp dịch vụ Nhân Sự và Tuyển Dụng cho các doanh nghiệp và tập đoàn Hàn Quốc và Đa Quốc Gia tại Việt Nam.
Với khả năng cung cấp dịch vụ đa lĩnh vực, ngành nghề bao gồm tất cả cấp bậc vị trí. Best HR Solution được doanh nghiệp lớn như Samsung, CJ, Lotte…và nhiều doanh nghiệp tin chọn là đối tác cung dịch vụ nhân sự trong nhiều năm.
Các giải pháp Nhân Sự của Best HR Solution đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tiễn bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đơn vị làm hài lòng cả doanh nghiệp và ứng viên về dịch vụ nhân sự khắp các vùng miền Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, ứng viên qua nhiều năm tháng.