Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch tại CN/PGD.
2. Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
3. Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc chuyên ngành có liên quan. Nếu đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan bán hàng (hoặc tương đương) và/hoặc có ngoại hình tốt thì không bắt buộc phải tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan nêu trên.
2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
3. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Best Hr Solution chuyên cung cấp dịch vụ Nhân Sự và Tuyển Dụng cho các doanh nghiệp và tập đoàn Hàn Quốc và Đa Quốc Gia tại Việt Nam.
Với khả năng cung cấp dịch vụ đa lĩnh vực, ngành nghề bao gồm tất cả cấp bậc vị trí. Best HR Solution được doanh nghiệp lớn như Samsung, CJ, Lotte…và nhiều doanh nghiệp tin chọn là đối tác cung dịch vụ nhân sự trong nhiều năm.
Các giải pháp Nhân Sự của Best HR Solution đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tiễn bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đơn vị làm hài lòng cả doanh nghiệp và ứng viên về dịch vụ nhân sự khắp các vùng miền Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, ứng viên qua nhiều năm tháng.