Mô tả công việc
- Địa chỉ:KCN Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
- Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí trợ lý, admin, HCNS
- Tiếng Trung 4 kỹ năng (không yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11 – 15tr (có thể thương lượng nếu kinh nghiệm tốt)
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
Từ 7h30 – 16h30
Công Ty TNHH Bizciti Việt Nam là nền tảng giúp bạn tìm kiếm các căn hộ và văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng với một danh sách đầy ấn tượng. Cam kết mang lại giá trị và trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng. Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất
Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành