Mô tả công việc
- Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo (Sản phẩm: TPCN làm đẹp, Mỹ Phẩm - Thị trường: Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á)
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông
- Kết hợp cùng các phòng ban khác để phối hợp thực hiện các chiến dịch MKT
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,…Từ đó có những điều chỉnh phù hợp
- Hỗ trợ cấp trên và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, MKT
- Có kinh nghiệm chạy MKT mỹ phẩm, TPCN là lợi thế
- Nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng
- Nhanh nhẹ, sáng tạo trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 10 - 30M
- Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thể thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
Công ty TNHH CANA YOUNG có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc. Công ty tại Hàn Quốc là Intercare Korea được thành lập vào năm 1970. Khi mới bắt đầu là công ty nhập khẩu nguyên liệu mỹ phẩm từ Châu Âu và Hoa Kỳ và trở thành một trong những công ty dẫn đầu về cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Năm 2018 kỷ niệm thành lập công ty được 40 năm. Doanh thu bán hàng của Intercare Korea là khoảng 35,000,000 $ / năm. Công ty TNHH CANA YOUNG có văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và nhà máy sản xuất tại Quảng Nam. Công ty TNHH CANA YOUNG kinh doanh mỹ phẩm như mặt nạ Hàn Quốc, son môi, thực phẩm chức năng, dầu động cơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1970
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành