Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Công Ty TNHH Cars One Motors Trang trí và tân trang xe ,Chăm sóc khách hàng đến cửa hàng,Tư vấn giới thiệu và bán các sản về xe. Cars one motors không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp xe hơi chuyên nghiệp mà còn cung cấp các dịch vụ trang trí xe hơi tiên tiến nhất cho khách hàng, bảo dưỡng nhanh và công nghệ sửa chữa ghế da mới nhất, mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp xe hơi tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành