Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Công Ty TNHH Cars One Motors Trang trí và tân trang xe ,Chăm sóc khách hàng đến cửa hàng,Tư vấn giới thiệu và bán các sản về xe. Cars one motors không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp xe hơi chuyên nghiệp mà còn cung cấp các dịch vụ trang trí xe hơi tiên tiến nhất cho khách hàng, bảo dưỡng nhanh và công nghệ sửa chữa ghế da mới nhất, mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp xe hơi tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành