Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Vietnam International Leasing Company (Vilc) tự hào là công ty nước ngoài hàng đầu trong ngành cho thuê tài chính tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào những năm 1990, chúng tôi đã không ngừng mở rộng kinh doanh tại Việt Nam và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Với sứ mệnh “TĂNG TRƯỞNG GIỮA CỔ ĐÔNG - NHÂN VIÊN- KHÁCH HÀNG”, chúng tôi cam kết không chỉ mang đến cho bạn cơ hội việc làm tốt mà còn là con đường sự nghiệp rộng mở. Với thành công lớn của việc mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho vị trí PHÒNG TÍN DỤNG DOANH NGHIỆP.
Công ty TNHH Cho thuê tài chính Quốc tế Việt Nam (VILC) là công ty cho thuê tài chính đầu tiên được cấp phép thành lập và hoạt động tại Việt Nam. Công ty được hình thành từ sự liên kết đa quốc gia giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính quốc tế vào đầu năm 1997.
- Là Thành viên của tập đoàn Tài chính Ngân hàng Phát triển Hàn Quốc
- Là Công ty tài chính nhà nước được thành lập từ năm 1972 với lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Hàn Quốc
- Là một trong những tổ chức tài chính lớn trong lĩnh vực cho thuê tài chính và đầu tư mạo hiểm tại Hàn Quốc