Mô tả công việc
– Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về mảng hoạt động của Phòng HCNS theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công
– Xây dựng, phát triển và thực thi các chính sách về quản trị, phát triển nguồn nhân lực bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động…;
– Xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ và thực hiện công tác quản lý tiền lương, tiền thưởng và phúc lợi của Công ty;
– Tham mưu, tư vấn cho Ban TGĐ trong việc giải quyết quan hệ lao động với Người lao động;
– Thiết lập và triển khai hoạt động đào tạo hệ thống nhằm cải thiện, phát triển năng lực nguồn nhân sự: xây dựng khung chương trình đào tạo theo chức danh; Quản lý và tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
– Triển khai tổ chức và kiểm soát thực hiện các nghiệp vụ liên quan của công tác pháp chế: tư vấn pháp luật; soạn thảo, rà soát và thẩm định văn bản quy định nội bộ; hỗ trợ pháp lý cho các Đơn vị trong hệ thống khi có nhu cầu phát sinh.
– Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị bao gồm: công tác lễ tân, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu, quản lý con dấu, công tác hậu cần mọi hoạt động, sự kiện của Công ty, công tác mua sắm, quản lý tài sản Công ty, công tác an ninh, an toàn lao động…
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
Yêu cầu công việc
-
Nữ đã ổn định gia đình,
-
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản lý nhân sự, hành chính, quản trị kinh doanh, Luật,
-
Ưu tiên người đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp có quy mô từ 150 lao động trở lên.
-
Thành thạo excel, word, power point; Ms office và các ứng dụng.
-
Khả năng soạn thảo văn bản tốt. Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý hành chính.
-
Khả năng hoạch định và lập kế hoạch triển khai.
-
Khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.
-
Cẩn thận, chỉn chu. Linh hoạt, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
-
Khả năng chịu áp lực công việc, làm việc độc lập thích ứng tốt với sự thay đổi
Quyền lợi được hưởng
-
Thỏa thuận theo năng lực. Lương từ 13- 18tr
-
Thưởng 6 tháng, thưởng cuối năm và các chính sách thưởng thành tích hấp dẫn khác
-
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
-
Các hoạt động tập thể, teambuilding, các sự kiện nội bộ, training nội bộ.
-
Trực tiếp làm việc và báo cáo cho Trưởng phòng Hành chính nhân sự
-
Cơ hội thăng tiến cao
Công ty TNHH Cơ khí Ô tô An Thái được thành lập ngày 31 tháng 12 năm 1992 tại tỉnh Thái Bình, Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô Trung Quốc tại Việt Nam. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, giá trị gửi tới khách hàng luôn là cốt lõi trong việc phát triển doanh nghiệp của chúng tôi.