Mô tả công việc
• Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập dữ liệu thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu sau khi nhập lên hệ thống
• Liên hệ với khách sạn để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn (bộ phận đặt phòng, lễ tân và bán hàng), hay ngành thương mại điện tử là một lợi thế
Sử sụng tốt phần mềm MS Office
Có kỹ năng tổng hợphợp và sắp xếp công việc
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống PMS là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể nói tiếng Ang hoặc tiếng Hàn
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có ngoại ngữ tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh;
• Lương tháng 13;
• Du lịch công ty, Workshop, team building, khám sức khỏe, ....
• Chế độ BHXH,BHYT,BHTN
• Quản lý thân thiện, môi trường năng động
BKG Là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp các thiết bị, linh kiện phụ tùng cho hệ thống HVAC, thiết bị lạnh và điều khiển (BMS). Sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.