Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Công ty TNHH (TẬP ĐOÀN YUTO) Công nghệ Bao bì YUTO Thâm Quyến được thành lập năm 2002, có trụ sở tại Thâm Quyến, và được liệt kê thành công trong thị trường chứng khoán Thâm Quyến (mã chứng khoán: 002831) vào năm 2016. TẬP ĐOÀN YUTO là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp thương hiệu đóng gói cao cấp, phục vụ hàng chục khách hàng của Fortune 500 và hàng trăm thương hiệu cao cấp, chuyên về điện tử tiêu dùng, y tế, thuốc lá, mỹ phẩm, thực phẩm và các ngành khác. và dịch vụ, và cam kết tiếp tục nâng cao giá trị thương hiệu cho khách hàng. Tập đoàn YUTO có 22 cơ sở sản xuất, bao gồm khu phát triển kinh tế lớn. Các cơ sở sản xuất sẽ được xây dựng ở miền Nam Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia dọc theo "một đường vành đai ".