Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Hệ thống các KOLs
+ Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Hỗ trợ triển khai, thực hiện các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầuTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược
Đã từng làm kinh doanh vật tư thiết bị y tế ít nhất 1 năm trở lên. Đặc biệt liên quan đến mảng can thiệp tim mạch
Từng có kinh nghiệm ở vị trí phụ trách Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
Có thành tích cao và thường xuyên đạt/vượt doanh số
Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm
Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Stent tim mạch, Stent tiêu hoá và Mặt nạ dùng trong xạ trị.
Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, ngoại giao tốt
Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo, hòa đồng.
Chủ động trong công việc, chăm chỉ
Có thể đi công tác xaĐược chủ động trong công việc, được đề xuất nhân sự nhằm hỗ trợ công việc được hiệu quả.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
Được tăng lương theo định kỳ;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
Công ty TNHH Công nghệ PCI Việt Nam (PCI Tech Co., Ltd) được thành lập với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại các công ty có môi trường chuyên nghiệp đến từ nhiều nước có nền công nghiệp hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc…
PCI – Đại lý ủy quyền của hãng Yokogawa và Sài Gòn Technology tại Việt Nam là các nhà cung cấp các thiết bị phân tích, đo lường, điều khiển… hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.
Giải pháp và dịch vụ của chúng tôi là tư vấn, thiết kế và cung cấp, lắp đặt thiết bị đo lường, điều khiển, phân tích, tự động hoá, hệ thống quan trắc môi trường online trong tất cả các ngành công nghiệp.
Với mục tiêu mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng – xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cùng phát triển. Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty không ngừng cố gắng và học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!