Mô tả công việc
- Follow the daily/weekly sales call plan ( Thực hiện lịch thăm outlet)
- Implement EOE & call card at outlets (Chấm EOE và làm call-card khi thăm điểm bán)
- Taking orders and follow up the delivery schedule (Lấy đơn hàng và theo dõi lịch giao hàng)
- Input sales data properly and accurately in the system ( nhập số liệu chính xác trên hệ thống)
- Implement sales promotion activities (Thực hiện các chương trình khuyến mãi)
- Open new outlets and distribute new products (Mở điểm bán mới và giới thiệu sản phẩm mới) .
Yêu cầu công việc
- Experience in FMCG sales (Có kinh nghiệm trong nghành tiêu dùng nhanh)
- Selling skill (Kinh nghiệm bán hàng)
- Communication and interpersonal skills (Kỹ năng giao tiếp)
- Motorbike driving license (Bằng lái xe 2 bánh).
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Công nghệ PCI Việt Nam (PCI Tech Co., Ltd) được thành lập với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại các công ty có môi trường chuyên nghiệp đến từ nhiều nước có nền công nghiệp hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc…
PCI – Đại lý ủy quyền của hãng Yokogawa và Sài Gòn Technology tại Việt Nam là các nhà cung cấp các thiết bị phân tích, đo lường, điều khiển… hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.
Giải pháp và dịch vụ của chúng tôi là tư vấn, thiết kế và cung cấp, lắp đặt thiết bị đo lường, điều khiển, phân tích, tự động hoá, hệ thống quan trắc môi trường online trong tất cả các ngành công nghiệp.
Với mục tiêu mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng – xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cùng phát triển. Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty không ngừng cố gắng và học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!