Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
SỨ MỆNH
Vegastar với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị tiên phong dẫn đầu về công nghệ trong nhiều lĩnh vực với sứ mệnh mang lại các Giải pháp công nghệ cao – Kỹ thuật sáng tạo – Dịch vụ đột phá phục vụ cho xã hội.
TẦM NHÌN
Vegastar không ngừng nghiên cứu, nỗ lực, sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ để trở thành tổ chức phát triển bền vững, giàu mạnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng đời sống xã hội, đồng thời mang lại giá trị sống tốt đẹp về vật chất và tinh thần cho mỗi thành viên.