Mô tả công việc
Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên...là một lợi thế.
Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, mạng internet.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH, BHTN...
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Thu nhập: 8- 20 triệu/tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...).
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:45:02
SỨ MỆNH
Vegastar với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị tiên phong dẫn đầu về công nghệ trong nhiều lĩnh vực với sứ mệnh mang lại các Giải pháp công nghệ cao – Kỹ thuật sáng tạo – Dịch vụ đột phá phục vụ cho xã hội.
TẦM NHÌN
Vegastar không ngừng nghiên cứu, nỗ lực, sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ để trở thành tổ chức phát triển bền vững, giàu mạnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng đời sống xã hội, đồng thời mang lại giá trị sống tốt đẹp về vật chất và tinh thần cho mỗi thành viên.