Mô tả công việc
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng (qua điện thoại/email) xử lý sự cố liên quan đến IT
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản trị, vận hành, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống máy chủ của công ty (AD, SCCM, Hyper-V, fire-wall…)
- Lên giải pháp, triển khai Cài đặt/Nâng cấp/Cập nhật hệ thống máy chủ (Server, storage phần cứng, phần mềm).
- Hỗ trợ các kỹ sư khác trong việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị IT trong công ty.
- Hỗ trợ kiểm kê, quản lý tài sản trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo năng động, nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
- TN Đại học chuyên ngành CNTT, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành Tiếng Anh
- Kiến thức tốt về mạng máy tính. Có chứng chỉ CCNA, CCNP (là một lợi thế)
- Có kinh nghiệm: >2 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Được đóng đầy đủ BHXH , thưởng lễ Tết, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm...
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Review ELCA Informatique
Môi trường làm việc thân thiện, mentor quan tâm, phúc lợi tốt (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, phúc lợi tốt (RV)
Môi trường linh hoạt, có thể học hỏi được nhiều thứ từ dự án (GL)