Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
- Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
- Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
- Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn:
Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
- Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
Công ty TNHH Công nghệ và Giáo dục 10 Group Việt Nam là đối tác chính thức của nhiều tổ chức giáo dục quốc tế như IIG Việt Nam, IDP Education và British Council. Hiện nay, 10 Group sở hữu hệ thống các thương hiệu hàng đầu về giáo dục như 10 Education, The TOEIC Lab, Tiếng Trung 86 HSK,...
10 Education: đơn vị được hơn 25.000+ học viên (tính đến hết 2023) tin tưởng lựa chọn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy các chứng chỉ Tin học Quốc tế: MOS/IC3 và Tiếng Anh Quốc tế: IELTS/SAT
The TOEIC Lab: là trung tâm luyện thi chứng chỉ TOEIC đứng đầu về uy tín và chất lượng. The TOEIC Lab tự hào là đơn vị dạy và học TOEIC trực tiếp với giá tối ưu nhất.
Tiếng Trung 86 HSK: là đơn vị sở hữu phương pháp Domino độc quyền cùng đội ngũ giáo viên năng động, giàu kinh nghiệm, Tiếng Trung 86 HSK cung cấp đa dạng khóa học tiếng Trung cho các bạn trong độ tuổi học sinh, sinh viên và người đi làm.
Với mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh cho thế hệ trẻ Việt Nam trong xu thế hội nhập thông qua việc xây dựng môi trường học tập hiệu quả, hệ thống thương hiệu trực thuộc 10 Group giúp học viên trang bị chứng chỉ chuẩn Quốc tế, trở thành công dân toàn cầu.