Quản lý dữ liệu dự án trên phần mềm (tìm kiếm, kiểm tra thông tin, thu hồi dự án,..)
Theo dõi tình hình khai thác các dự án trọng điểm (must win) và tiềm năng (qua email/ group làm việc online/ trực tiếp tại văn phòng/ báo cáo), đưa ra các cảnh báo khi có rủi ro
Tiếp nhận các tờ trình/ đề xuất, kiểm tra và trình duyệt Ban Giám Đốc (yêu cầu giữ hàng, xuất hàng trình mẫu, thanh toán, công tác-quyết toán,...)
Hỗ trợ Bộ Phận Tư vấn Dự Án chăm sóc khách hàng, thiết kế
Quản lý, tổ chức sắp xếp thư viện tài liệu về sản phẩm, form mẫu,...phục vụ hoạt động Bộ Phận Dự Án
Quản lý số lượng POSM, catalogue, sales tool các thương hiệu đảm bảo đáp ứng nhu cầu Bộ Phận Dự Án.
Soạn thảo văn bản thư mời hợp tác, thư giới thiệu, biên bản cuộc họp, văn bản khác phục vụ công việc của bộ phận Dự Án khi phát sinh yêu cầu.
Biên/ Phiên dịch khi có yêu cầu
2. Tổ chức - Đào tạo:
Tổ chức các buổi tiếp khách giới thiệu sản phẩm tại showroom (showroom tour), mini-workshop, event với các công ty thiết kế.
Tổ chức các đợt đào tạo nội bộ (sản phẩm) và đào tạo/ hướng hội nhập nhân viên mới (Quy trình, phần mềm, biểu mẫu,..).
Tổ chức các hoạt động kết nối-giao lưu trong Bộ Phận Dự án và với các Bộ Phận khác
Khảo sát sau đào tạo, tổng hợp bài thu hoạch, đánh giá kết quả chất lượng sau đào tạo
3. Báo cáo-Phân tích:
Tổng hợp, phân tích báo cáo/ KPI/ kết quả công việc của Bộ Phận Dự Án (Kinh Doanh và Tư Vấn Dự Án) và dữ liệu nghiên cứu thị trường-đối thủ.
Giám sát hoạt động của tất cả nhân viên Bộ Phận Dự Án, theo dõi, đôn đốc và báo cáo khi có bất thường, phối hợp thông tin với các bộ phận liên quanTốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thúc đẩy đội nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
Nhanh nhạy về quy trình, Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ công việc và MS office (Powerpoint, Excel, Word)
Tiếng Anh (Nghe - Nói - Viết tốt) thông thạo, IELTS > 5.5, TOEIC > 650 (ưu tiên bắt buộc)
Kinh nghiệm làm việc : Có kinh nghiệm trợ lý-Admin Kinh DoanhLương cơ bản từ 12.000.000 vnd + Thưởng => Thu nhập lên đến 17.000.000 vnđ tr/tháng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Tham gia Bảo hiểm xã hội theo luật định.
Chế độ lương thưởng, phúc lợi theo quy định công ty
Được tiếp xúc với các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu Châu Âu, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu,...
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG BYSCOM.Nền tảng tìm kiếm và phân tích dữ liệu E-commerce
Công cụ của chúng tôi cung cấp cho bạn các số liệu chi tiết quan trọng để thành công trong thị trường thương mại điện tử.Buycost cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các số liệu cần thiết để tìm kiếm sản phẩm HOT TREND và theo dõi doanh thu của đối thủ. Giúp doanh nghiệp đưa ra được các chiến lược marketing phù hợp cho từng ngành hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
-
BYSCOM là đối tác chính thức của TikTok Shop tại Việt Nam. Chúng tôi đã liên tục đạt top các hạng mục xuất sắc trong cuộc đua xếp hạng.BYSCOM - giải pháp hàng đầu giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tối ưu hóa chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu chặng đường thành công của bạn trên TikTok!