Mô tả công việc
- Công việc Hành chính:
- Hỗ trợ sắp xếp ghi chép các lịch hoạt động của các phòng ban.
- Mua và đề xuất thanh toán Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ để phục vụ công việc hàng ngày
- Thực hiện đề xuất thanh toán hàng tháng.
- Thực hiện soạn thảo: Các giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến Hợp đồng (hợpđồng, BBNT, đề nghị thanh toán,..), Công văn, Quyết định, Thông báo, Làm HĐLĐ, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân sự và HĐLĐ. Lưu trữ và quản lý chứng từ.
- Mua sắm văn phòng phẩm và kiểm tra cơ sở vật chất, theo dõi tiền điện, nước.
- Công việc kế toán:
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán nội bộ công ty
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tuần/ tháng/ quý các khoản
- - Đảm nhận việc hạch toán doanh thu - công nợ.
- Thường xuyên theo dõi công nợ, định kỳ lập biên bản thanh toán công nợ.
- Cập nhật nội dung kê khai thuế vào hệ thống quản trị kế toán.
- Theo dõi lương thưởng tại công ty.
- Theo dõi nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel....)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm kế toán
- Chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có khả năng truyền thông/ giao tiếp tốt
- Năng động, chịu khó học hỏi
VIVAS chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, hợp tác với nhiều nhà cung cấp hàng đầu thế giới, đem đến cho thị trường đa dạng các dịch vụ viễn thông và giải trí. Kết hợp giữa việc phân tích toàn diện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm về các giải pháp công nghệ cao, mục tiêu của VIVAS là thấu hiểu và mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua việc tiên phong nghiên cứu và phát triển các giải pháp tối ưu góp phần giảm đáng kể chi phí đầu tư, nguồn lực, thời gian đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay.