Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công Ty TNHH Daiichi Sankyo Việt Nam là một công ty dược phẩm toàn cầu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Với trên 100 năm chuyên môn khoa học, công ty của chúng tôi dựa trên di sản phong phú của sự đổi mới và hệ thống cung cấp các loại thuốc mới đầy hứa hẹn để giúp đỡ các bệnh nhân.
Thông qua kiến thức vượt trội và sự cam kết của 15.000 nhân viên trên toàn thế giới, chúng tôi tạo ra những sáng tạo mới và thuốc generic, cũng như các phương pháp phát hiện và phân phối thuốc mới. Chúng tôi chia sẻ niềm đam mê đổi mới, cũng như lòng trắc ẩn đối với những bệnh nhân trên khắp thế giới đang cần thuốc của chúng tôi.