Mô tả công việc
Chăm sóc, duy trì các khách hàng hiện có.
• Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau
hợp đồng.
• Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản
phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định
của công ty.
• Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
• Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng phòng.
• Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.....
• Nữ từ 23 tuổi.
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề
nghiệp.
• Lương khởi điểm 7 -8 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 – 12h00.
• Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
• Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
• Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
Darfon Electronics được thành lập vào năm 1997 và cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến hàng đầu, bao gồm: linh kiện ngoại vi CNTT, linh kiện thụ động, năng lượng xanh và các giải pháp khác. Ngoài việc liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh kỹ thuật cốt lõi của mình, Darfon cũng phát triển các dòng sản phẩm có giá trị cao và hướng tới tương lai để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đúc chất lượng cao, có tính tích hợp cao.
Trong số đó, đơn vị kinh doanh giao diện người-máy của Darfon được bao phủ bởi các thành phần ngoại vi cung cấp bàn phím máy tính để bàn, bàn phím máy tính xách tay, phụ kiện và các sản phẩm liên quan đến thể thao điện tử, và hiện nắm giữ hơn 30% thị phần bàn phím máy tính xách tay toàn cầu.
Đối với các thành phần thụ động, Darfon tập trung vào việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và tăng cường công nghệ bột cao cấp để phát triển các sản phẩm có độ tin cậy cao nhằm cải thiện các đặc tính điện và hiệu suất ứng dụng tần số cao, đồng thời thúc đẩy năng suất và sự ổn định của quy trình. Darfon hiện cung cấp các thành phần thụ động cho các hạng người tiêu dùng chất lượng cao và các quy định về ô tô cho ngành CNTT / công nghiệp / y tế / truyền thông mạng / ô tô để hỗ trợ phát triển các công nghệ ứng dụng mới.