Mô tả công việc
+ Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo dịch vụ cung cấp đạt hiệu quả, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Darfon Electronics được thành lập vào năm 1997 và cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến hàng đầu, bao gồm: linh kiện ngoại vi CNTT, linh kiện thụ động, năng lượng xanh và các giải pháp khác. Ngoài việc liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh kỹ thuật cốt lõi của mình, Darfon cũng phát triển các dòng sản phẩm có giá trị cao và hướng tới tương lai để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đúc chất lượng cao, có tính tích hợp cao.
Trong số đó, đơn vị kinh doanh giao diện người-máy của Darfon được bao phủ bởi các thành phần ngoại vi cung cấp bàn phím máy tính để bàn, bàn phím máy tính xách tay, phụ kiện và các sản phẩm liên quan đến thể thao điện tử, và hiện nắm giữ hơn 30% thị phần bàn phím máy tính xách tay toàn cầu.
Đối với các thành phần thụ động, Darfon tập trung vào việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và tăng cường công nghệ bột cao cấp để phát triển các sản phẩm có độ tin cậy cao nhằm cải thiện các đặc tính điện và hiệu suất ứng dụng tần số cao, đồng thời thúc đẩy năng suất và sự ổn định của quy trình. Darfon hiện cung cấp các thành phần thụ động cho các hạng người tiêu dùng chất lượng cao và các quy định về ô tô cho ngành CNTT / công nghiệp / y tế / truyền thông mạng / ô tô để hỗ trợ phát triển các công nghệ ứng dụng mới.