Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan:
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Darfon Electronics được thành lập vào năm 1997 và cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến hàng đầu, bao gồm: linh kiện ngoại vi CNTT, linh kiện thụ động, năng lượng xanh và các giải pháp khác. Ngoài việc liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh kỹ thuật cốt lõi của mình, Darfon cũng phát triển các dòng sản phẩm có giá trị cao và hướng tới tương lai để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đúc chất lượng cao, có tính tích hợp cao.
Trong số đó, đơn vị kinh doanh giao diện người-máy của Darfon được bao phủ bởi các thành phần ngoại vi cung cấp bàn phím máy tính để bàn, bàn phím máy tính xách tay, phụ kiện và các sản phẩm liên quan đến thể thao điện tử, và hiện nắm giữ hơn 30% thị phần bàn phím máy tính xách tay toàn cầu.
Đối với các thành phần thụ động, Darfon tập trung vào việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và tăng cường công nghệ bột cao cấp để phát triển các sản phẩm có độ tin cậy cao nhằm cải thiện các đặc tính điện và hiệu suất ứng dụng tần số cao, đồng thời thúc đẩy năng suất và sự ổn định của quy trình. Darfon hiện cung cấp các thành phần thụ động cho các hạng người tiêu dùng chất lượng cao và các quy định về ô tô cho ngành CNTT / công nghiệp / y tế / truyền thông mạng / ô tô để hỗ trợ phát triển các công nghệ ứng dụng mới.