Mô tả công việc
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online....)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm: ít nhất có 2 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm
-Kỹ năng:
+Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (sử dụng tốt excel, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo công cụ Power BI, Google analytics...)
+Kỹ năng phân tích và báo cáo tốt, nhạy bén với số liệu
+Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc độc lập
-Tư duy chiến lược: Khả năng nắm bắt và phân tích thị trường
-Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: khả năng làm việc đa nhiệm, đáp ứng thời hạn chặt chẽ và hỗ trợ Giám đốc trong các dự án đặc biệt
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển: Tham gia vào môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ tế, sinh nhật và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Darfon Electronics được thành lập vào năm 1997 và cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến hàng đầu, bao gồm: linh kiện ngoại vi CNTT, linh kiện thụ động, năng lượng xanh và các giải pháp khác. Ngoài việc liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh kỹ thuật cốt lõi của mình, Darfon cũng phát triển các dòng sản phẩm có giá trị cao và hướng tới tương lai để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đúc chất lượng cao, có tính tích hợp cao.
Trong số đó, đơn vị kinh doanh giao diện người-máy của Darfon được bao phủ bởi các thành phần ngoại vi cung cấp bàn phím máy tính để bàn, bàn phím máy tính xách tay, phụ kiện và các sản phẩm liên quan đến thể thao điện tử, và hiện nắm giữ hơn 30% thị phần bàn phím máy tính xách tay toàn cầu.
Đối với các thành phần thụ động, Darfon tập trung vào việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và tăng cường công nghệ bột cao cấp để phát triển các sản phẩm có độ tin cậy cao nhằm cải thiện các đặc tính điện và hiệu suất ứng dụng tần số cao, đồng thời thúc đẩy năng suất và sự ổn định của quy trình. Darfon hiện cung cấp các thành phần thụ động cho các hạng người tiêu dùng chất lượng cao và các quy định về ô tô cho ngành CNTT / công nghiệp / y tế / truyền thông mạng / ô tô để hỗ trợ phát triển các công nghệ ứng dụng mới.