Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Darfon Electronics được thành lập vào năm 1997 và cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến hàng đầu, bao gồm: linh kiện ngoại vi CNTT, linh kiện thụ động, năng lượng xanh và các giải pháp khác. Ngoài việc liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh kỹ thuật cốt lõi của mình, Darfon cũng phát triển các dòng sản phẩm có giá trị cao và hướng tới tương lai để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đúc chất lượng cao, có tính tích hợp cao.
Trong số đó, đơn vị kinh doanh giao diện người-máy của Darfon được bao phủ bởi các thành phần ngoại vi cung cấp bàn phím máy tính để bàn, bàn phím máy tính xách tay, phụ kiện và các sản phẩm liên quan đến thể thao điện tử, và hiện nắm giữ hơn 30% thị phần bàn phím máy tính xách tay toàn cầu.
Đối với các thành phần thụ động, Darfon tập trung vào việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và tăng cường công nghệ bột cao cấp để phát triển các sản phẩm có độ tin cậy cao nhằm cải thiện các đặc tính điện và hiệu suất ứng dụng tần số cao, đồng thời thúc đẩy năng suất và sự ổn định của quy trình. Darfon hiện cung cấp các thành phần thụ động cho các hạng người tiêu dùng chất lượng cao và các quy định về ô tô cho ngành CNTT / công nghiệp / y tế / truyền thông mạng / ô tô để hỗ trợ phát triển các công nghệ ứng dụng mới.