Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ NDTL tự hào về phân phối các thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng chất lượng, dẫn đầu thị trường với sứ mệnh đem đến cho khách hàng và các đối tác tại Việt Nam các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả và chất lượng tốt nhất kèm hệ thống phân phối tiên tiến, công nghệ cao và được số hóa hoàn toàn. Tầm nhìn chúng tôi:
- Trở thành Công ty số 1 về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cho từng đơn hàng.
- Là nơi làm việc hấp dẫn, cùng đóng góp công sức – cùng chia sẻ thành công.
- Xây dựng các thương hiệu đang phân phối nằm trong Top 3 và trở thành Công Ty chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam