Mô tả công việc
1. Quản lý gian hàng TikTok Shop:
- Quản lý vận hành và phát triển gian hàng CellphoneS trên kênh TMĐT (TikTok Shop)
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quản lý tồn kho.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng;
2. Xây dựng chiến lược bán hàng:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch bán hàng, khuyến mãi.
- Phối hợp với team marketing và đối tác liên quan để tối ưu nội dung và tăng doanh số
- Xây dựng và triển khai kế hoạch seeding, kế hoạch phát triển kênh Tiktok
3. Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi doanh số, phân tích hiệu quả và báo cáo kết quả.Báo cáo tình hình thị trường bán hàng Tiktokshop và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
- Đưa ra đề xuất cải thiện chiến lược bán hàng.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Xử lý yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các ngành kinh doanh, marketing, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển gian hàng TMĐT, ưu tiên TikTok Shop.
- Nắm rõ cơ chế vận hành của Tiktok shop,Có kinh nghiệm triển khai brand trên mảng sàn TMĐT, Tiktok là 1 lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tốt, hiểu về thị trường bán lẻ công nghệ.
- Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Sáng Thứ 7).
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập từ 12 triệu - 17 triệu/tháng
- Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Công ty LIDO là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam. Sau nhiều năm phân phối sản phẩm cho các nhãn hàng uy tín như Học viện Quân y, LIDO quyết định chuyển hướng sang phát triển thương hiệu riêng - Made in Japan và mở rộng kênh phân phối ra Toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Để thực hiện mục tiêu phát triển mạnh ra Toàn quốc trong 2 năm tới, LIDO cần tuyển các nhân sự trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết làm việc tại văn phòng Sài Gòn, sẵn sàng gắn bó lâu dài và cùng chúng tôi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Lido.vn là website thương mại điện tử hàng đầu được ra đời với sự mệnh cao cả, mang sản phẩm truyền thống chất lượng lên bán hàng online với dịch vụ tốt hơn, mua hàng dễ hơn, giao hàng tận nơi và đặc biệt giá thành tốt hơn rất nhiều. Lido không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm tra sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho khách hàng.