Mô tả công việc
- Chào mừng và tiếp đón tất cả các khách hàng tại khu vực Lễ tân Nhà hàng.
- Đảm bảo các đặt chỗ của khách hàng được lưu giữ, xử lý và phục vụ một cách chính xác, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
- Quan sát, hỗ trợ, đảm bảo các yêu cầu, phản hồi của khách hàng được thực hiện kịp thời, chuyên nghiệp.
- Quan sát, hỗ trợ, phối hợp với Giám sát và các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng.
- Quan sát, hỗ trợ các dịch vụ ẩm thực đạt chất lượng cao nhất.
- Cập nhật, ghi nhớ các thông tin thực đơn, khuyến mãi hằng ngày để giới thiệu cho khách.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị kế hoạch cho các hoạt động của Resort cũng như khách hàng.
- Đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn tại nơi làm việc theo tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ nghề.
- Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát, biết thêm 1 ngôn ngữ là 1 lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.