Mô tả công việc
- Giám sát khu vực tiền sảnh hằng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ FO Manager trong tấc cả công việc của bộ phận FO.
- Phối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc ngoài thẩm quyền.
- Chăm sóc khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + service charge
- Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
- Được cấp phát đồng phục
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp được tiếng anh (biết tiếng Nhật là một lợi thế)
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
Contact: 0383 147 511 (Ms Anh)
Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.