Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Khách hàng;
- Nhập thông tin Khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám;
- Thu phí khám bệnh và tư vấn Thẻ thành viên trọn gói;
- Báo cáo doanh thu hằng ngày;
- Đảm bảo công tác vệ sinh phòng khám;
- Thực hiện các báo cáo liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm từ 01 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Nhân viên Chăm sóc khách hàng;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp trình, bày lưu loát;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện;
- Có tinh thần trách nhiệm, tích cực, cầu tiến;
Làm việc xoay ca: Ca A: 07:45 - 12:00; Ca B :12:00 - 17:15; Ca C: 16:45 - 21:00 (Full-time mỗi ngày làm việc 2 ca, 1 ngày nghỉ/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần);
- Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phòng khám 315 tại khu vực Tây Nam Bộ (ứng viên được đăng ký khu vực làm việc theo nơi ở).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Lên đến 9 Tr VND
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.