Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.