Mô tả công việc
- Xin ý kiến, thông tin của khách hàng để viết bài, quảng bá cho thương hiệu của công ty
- Tìm hiểu thế mạnh chiến lược marketing.
- Các công việc liên quan đến cơ quan công quyền, tạo hình ảnh đẹp với công chúng..
- Báo cáo kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing.
- Báo cáo tình hình công việc trong tuần/tháng.
- Quản trị nội dung trên fanpage, lập Page ( bao gồm viết nội dung text và hình ảnh) kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra sản phẩm. Ngày 03 bài chép nội dung
- Yêu cầu các nhánh đăng Zalo ( nội dung + video hình ảnh )
- Quay chụp bằng điện thoại các hoạt động thẩm Mỹ hàng ngày đăng bài.
- Viết kịch bản video: ads Facebook dạng review, chia sẻ kiến thức, cảnh báo rủi ro.
- Lên kịch bản cho seeder làm trên hội nhóm.
- Lên ý tưởng, kịch bản các video ngắn cho kênh TikTok, Facebook, Reels, Instagram,...
- Phối hợp cùng team Media và các bộ phận khác đảm bảo KPI sản xuất nội dung theo plan và guidelines. Chịu trách nhiệm sản xuất cho các buổi quay, chụp, bao gồm: đề xuất nội dung, scouting, viết kịch bản và shotlist, điều phối sản xuất nhóm tư liệu nâng cao và tự sản xuất nhóm tư liệu cơ bản
- Quản lý, đăng tải nội dung lên Tiktok, Facebook; đảm bảo tuân thủ chính sách, thuật toán của nền tảng.
- Phối hợp cùng các nguồn lực bên ngoài khi cần thiết
- Tham gia đánh giá chất lượng tư liệu, đưa ra phương án cải thiện.
Yêu cầu công việc
- UV Đã từng làm trong ngành thẩm mỹ, spa, làm đẹp từ 03 năm trở lên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành báo chí, truyền thông....
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực của UV
- Thử việc 02 tháng, đầy đủ chế độ/quyền lợi theo qui định của Luật Lao động
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.