Mô tả công việc
Nhân viên quản trị khách hàng chịu trách nhiệm thiết lập và vận hành các hạng mục công việc kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội trong các dự án được giao:
- Hỗ trợ phân phối dự án từ buổi họp, pitching.
- Tham gia phát triển đề xuất công việc, present với khách hàng.
- Tham gia quản lý hàng ngày của ngân sách, P&L, phạm vi, thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về việc được giao.
- Chăm sóc các báo cáo đặc biệt liên quan và định kỳ cho các công việc được giao.
- Làm việc với các nhà cung cấp nơi cần báo cáo và xem xét các đề xuất.
- Giúp xác định cơ hội thực hiện giải pháp tăng hiệu quả và hiệu quả kể cả việc phát triển công cụ, quy trình và báo cáo liên quan đến trách nhiệm công việc.
- Liên tục khám phá và kiểm tra các sáng kiến kỹ thuật số mới và công cụ.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, công nghệ, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí nhân viên quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ít nhất một trong các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội
- Có kiến thức về tiếp thị và tiếp thị số là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền
tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Được huấn luyện chi tiết các kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu, cơ hội cập nhật thông tin và xu hướng thị trường.
- Định hướng chuyên sâu về số hóa tiếp thị và truyền thông sử dụng dữ liệu và hệ thống số tích hợp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp, Ngày phép,...theo Luật Lao Động.
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.