Mô tả công việc
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
• Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của lãnh đạo công ty
• Quay và dựng, xử lý, biên tập video quảng cáo theo kịch bản (Video TikTok, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event...)
• Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh thành video hoàn chỉnh để đăng trên các kênh TikTok, Facebook, Youtube, website,...
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
• Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo.
• Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của Công ty
• Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực sản xuất video truyền thông.
• Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Tư duy tốt về hiệu ứng, kỹ xảo nhằm tăng kịch tích cho video.
• Am hiểu và sử dụng thành thạo các trang thiết bị chụp ảnh và quay phim các thiết bị quay phim.
• Sáng tạo, linh hoạt, đa nhiệm.
• Có kỹ năng tìm kiếm tư liệu và dựng các video marketing có sẵn.
• Có khả năng sáng tạo đa dạng, nắm bắt brief của team MKT nhanh.
Quyền lợi
• Mức lương: 10 – 15 triệu + doanh thu theo sản phẩm công ty
• Được thưởng tháng lương thứ 13
• Phúc lợi hấp dẫn: được đi du lịch 1 năm 2 lần, được nghỉ các ngày lễ, ngày tết theo quy định nhà nước.
• Được hưởng các chế độ ốm đau, thai sản theo quy định
• Được đóng bảo hiểm xã hội, nghỉ cuối tuần theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.