Mô tả công việc
Lên kịch bản, kết hợp với media để sản xuất nguyên liệu Ads
Làm việc với các Agency để tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông cho nhãn hàng
Kiểm soát kho nguyên liệu và theo dõi chỉ số chạy nguyên liệu với marketing
Nghiên cứu xu hướng, xây dựng định hướng nội dung cho các chiến dịch truyền thông
Kết hợp với KOL, KOC, diễn viên, chuyên gia,... để sản xuất nguyên liệu truyền thông, nguyên liệu Ads
Báo cáo các chỉ số chạy ads từ marketing cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ các công việc được giao từ cấp trên
Sáng tạo các nội dung từ kho nguyên liệu để chạy Ads
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Có laptop
Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông- Marketing, Quan hệ công chúng...
Giới tính/độ tuổi: Nam, nữ. Độ tuổi: 22- 28 tuổi
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Content MKT, Biên kịch, Content Creator,...
Có thể đi công tác
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000- 10.000.000 + thưởng Nhãn + phụ cấp
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Review lương 2 lần/năm
Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7, nghỉ 2 thứ 7 và 4 Chủ nhật/tháng
Thưởng: Lễ Tết, đám hiếu, hỉ ....
Làm trong môi trường năng động, nhiệt huyết
Được hưởng lương tháng 13
Du lịch, party hàng năm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Hưởng chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên của Tập đoàn khi sử dụng các sản phẩm của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:30:02
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.