Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tham gia quá trình truyền thông về các giá trị cốt lõi của Công ty bằng nhiều hình thức và các kênh truyền thông khác nhau
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty
- Xây dựng môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị cốt lõi
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ online/offline, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể và nâng cao trải nghiệm nhân viên
- Tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động, sự kiện nhằm lan tỏa giá trị văn hóa Công ty và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị cốt lõi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đường từ 2- 5 năm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị nhân sự,...
- Tính cách: hòa đồng, hoạt bát, nhanh nhẹn, vui vẻ, linh động
- Khả năng giao tiếp, làm việc đội nhóm, bền bỉ khi làm việc một mình
- Nam, nữ sinh năm 1990- 1998
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, chương trình văn hóa nội bộ
- Tình thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
- Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (10.000.000- 15.000.000)
- Được đào tạo phát triển về chuyên môn và tư duy
- Vé gửi xe free
- Quan trọng nhất, với văn hóa doanh nghiệp mạnh ở Đức Tín, bạn sẽ được yêu thương, hỗ trợ nhiệt tình từ cấp trên và đồng nghiệp…
Địa điểm làm việc
Đường 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc
8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng và chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:10:02
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.