Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển & quản lý quan hệ đối tác:
- Phối hợp với BP. Phát triển sản phẩm và BP. Marketing lên kế hoạch triển khai kế hoạch hợp tác (bao gồm định hướng sản phẩm, kế hoạch kinh doanh)
- Phối hợp BP. MKT lên kế hoạch truyền thông và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh cho các sản phẩm số.
- Quản lý chi phí/hiệu quả của chương trình hợp tắc kinh doanh.
2. Theo dõi vận hành kinh doanh:
- Quản lý và triển khai các chương trình thi đua nội bộ/ bên ngoài/ phối hợp với đối tác để thúc đẩy bán hàng.
- Đào tạo, giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình bán hàng cho các Đơn vị.
- Theo dõi và quản lý chi hoa hồng.
3. Phân tích và báo cáo:
- Chịu trách nhiệm phân tích hiệu quả chương trình bán hàng, khắc phục kịp thời các tình huống phát sinh. Đảm bảo lợi nhuận cho các chiến dịch bán hàng qua kênh đố itác.
- Đề xuất các chương trình bán hàng/ cải tiến quy trình bán hàng/ sản phẩm phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, thương mại,...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch kinh doanh, quản trị/ duy trì quan hệ đối tác.
- Có kiến thức về sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm số trong ngành tài chính/ngân hàng,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, e-commerce, có kinh nghiệm hoặc đã từng tham gia các dự án tích hợp, phát triển sản phẩm số trên kênh đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.