Mô tả công việc
- Tiếp nhận và khai thác Brief từ khách hàng
- Làm việc với team nội bộ để xây dựng kế hoạch và báo giá
- Làm proposal và thuyết trình kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Thương thảo hợp đồng
- Theo dõi và thu tiền tạm ứng dự án
- Nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu đối thủ
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng Marketing;
2. Account PM
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng
- Quản lí dự án, triển khai dự án từ đội pitching
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh, dòng tiền theo kế hoạch
- Đề xuất tư vấn, triển khai kế hoạch SEO và các dự án khác của khách hàng.
3. Account (Dịch vụ performance Ads)
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
- Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
- Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
- Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Performance Ads
Yêu cầu công việc
- Hiểu về khái niệm SEO, có kiến thức MKT căn bản
- Biết phân tích data & đưa ra nhận xét/ nhận định từ data
- Biết làm proposal: Trình bày khoa học, có highlight; Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
- Chuyên môn Sales: tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng; Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Có kỹ năng giao tiếp (nói, viết) tốt với khách hàng, nội bộ & các bên cung cấp thứ 3
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Có tư duy phản biện, biết đặt câu hỏi tại sao lại làm vậy, có phương án/ giải pháp nào tốt hơn không
Thái độ, tính cách:
- Nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kiên nhẫn, khéo léo, làm việc có tâm
- Cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Luôn đúng deadline.
Quyền lợi được hưởng
Từ 10-15 triệu/ tháng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác:
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.