THÔNG TIN TUYỂN DỤNG COMPA DESIGN
(HÀ NỘI)
Công ty
Công ty Cổ phần CompA Design
Vị trí
Nhân Viên Marketing – Mảng Content
Thông tin công việc
Mô tả công việc:
Giờ làm việc: 08h30 – 17h30, từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30
1. Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến dịch Marketing, seeding posts, … trên các nền tảng, kênh truyền thông của công ty (Facebook, Tiktok, Main website, LinkedIn);
2. Phân tích, đánh giá insight khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh; nghiên cứu thị trường và xu hướng;
3. Phối hợp với team để quay phim, chụp ảnh, dựng content cho các kênh truyền thông;
4. Thực hiện các công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực Marketing/Media/Communication, đặc biệt về mảng Content/Fanpage.
- Có hiểu biết về thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có nghiên cứu, am hiểu về lĩnh vực digital marketing
- Có khả năng làm việc, phối hợp với đội nhóm
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi của ứng viên:
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm.
- Lương Full-time: 8.000.000-10.000.000 đồng (thỏa thuận).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT...).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.
- Làm việc với các bạn trẻ năng động, cá tính, sếp thoải mái.
Liên hệ: Ứng viên gửi CV qua mail hoặc nút ứng tuyển.
Email: [email protected]
Địa điểm công ty:
Trụ sở Hà Nội: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: số 854, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch