Mô tả công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp
Phụ trách công việc truyền thông trực tuyến
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch promotion
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông điệp quảng bá nhất quán
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao nhận diện thương hiệu
Thiết kế và sản xuất các tài liệu quảng cáo như tờ rơi, banner, poster cho các sản phẩm nông lâm ngư nghiệp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
Sáng tạo, năng động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Hiểu biết về promotion marketing và các chiến lược quảng bá sản phẩm
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có kiến thức cơ bản về Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch