Mô tả công việc
Mô tả công việc
– Phát triển các kênh tiktok;
– Viết bài PR trên các kênh: Social, Báo chí…;
– Chịu trách nhiệm làm việc với các bên thứ 3: Truyền hình, Báo chí, Booking, Agency…;
– Phối hợp với team Designer, Quay Dựng để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất;
– Chăm sóc phát triển hệ thống fanpage, group trên facebook;
– Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, làm việc với KOL/ Influencer để hợp tác sản xuất các video truyền thông;
– Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch theo từng tháng cùng với Trưởng phòng.
– Lập kế hoạch và triển khai, sản xuất nội dung cho việc thực hiện hoạt động phát triển nội dung phục vụ cho các kênh Quảng cáo: Landing page, Facebookads, Youtube ads, Cốc cốc, Google ads,v..v;– Viết kịch bản, tham gia vào quá trính sản xuất các video truyền thông theo từng chiến dịch;
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
– Nhanh nhẹn, xông xáo.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí/Marketing/PR.
– Cẩn thận, chi tiết.
– Chịu được áp lực công việc.
– Từ 02 năm trở lên ở các vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
– Ưu tiên tiếng Anh tốt
Quyền lợi:
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
T
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Địa chỉ: Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 01:10:03
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch