Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Sản xuất & phân phối nội dung cho các sản phẩm của các thương hiệu.
- Biên tập và sản xuất/điều phối sản xuất hình ảnh và nội dung cho các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram. Bảo đảm lịch quay chụp, đăng bài theo đúng lịch và yêu cầu của công ty.
- Phát triển và sáng tạo nội dung, hình ảnh chuẩn SEO cho website công ty.
- Tham gia quay chụp, hoạt động production ngoại cảnh của công ty khi được phân công.
- Báo cáo phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh về các chương trình Social Media
- Lập báo cáo kết quả công việc, kế hoạch nội dung theo tuần và tháng.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, và các chương trình Marketing, Social Media của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để trau dồi kiến thức liên quan đến sản phẩm để có thể cung cấp những kiến thức đúng, đủ cho khách hàng đăng tải lên các kênh thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/ Bằng cấp: Đại học hệ chính quy
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh ở mức cơ bản trở lên.
- Am hiểu về SEO, SEM và các nền tảng quảng cáo.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, óc thẩm mỹ tốt.
- Làm việc có kế hoạch, đúng deadline, tính cam kết cao.
- Chủ động, trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- Khả năng chịu được áp lực với tinh thần tích cực.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, bán hàng online, bán hàng E-commerce là một lợi thế lớn.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: Trên 02 năm tại vị trí tương đương
- Tuổi:> 23 Giới tính: Nam/ nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch