Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Lên ý tưởng và phối hợp triển khai thực hiện các sản phẩm Media (video, clips, infographics,...)
Đánh giá hiệu suất truyền thông nội bộ và đề xuất điều chỉnh.
Hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng và quản lý chương trình, nội dung, kênh truyền thông nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
Khả năng tư duy phản biện, phân tích và tổng hợp để giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý và triển khai công tác truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp Bất động sản.
Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt.
Kỹ năng phân tích dữ liệu số.
Kỹ năng truyền thông nội bộ; nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và chiến lược của Tập đoàn.
Khả năng sáng tạo, đưa ra các sáng kiến và ý tưởng.
Ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Biên tập, Truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở (nếu đi công tác)
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:45:02
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch