Mô tả công việc
- Quản trị, xây dựng và phát triển content kênh TikTok, Fanpage, quảng cáo
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung cho kênh.
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, phân tính, đánh giá tối ưu giúp tăng hiệu quả cho kênh.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, promote cho video/ kênh
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về văn bản, hình ảnh và video
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên mạnh về Content Viral, nhất là nền tảng TikTok
- Biết quay, edit video cơ bản/ có mindset về làm nội dung mạng xã hội
- Chủ động trong công việc, tuân thủ deadline & tinh thần trách nhiệm cao
- Bám đuổi mục tiêu tốt
Quyền lợi được hưởng
· Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
· Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng lễ tết,…
· Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
· Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, du lịch, các CLB bóng đá,....
· Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Cơ hội phát triển và thăng tiến..
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch