Mô tả công việc
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mới thông qua các kênh của công ty như: quảng cáo, facebook, website,..do bộ phận Marketing của công ty hỗ trợ
- Chăm sóc xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo DATA CÓ SẴN
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho phù hợp, hướng khách hàng mua các sản phẩm bất động sản của mình
- Phối hợp với đội, nhóm để thúc đẩy doanh số bán hàng chung
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Làm việc full time từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng t7, nghỉ trưa 12h00-13h30.
- Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 5-10tr + hoa hồng + thưởng.
- Hỗ trợ chi phí MKT 50 – 100%
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty.
- Được đào tạo thêm để nâng cao trình độ chuyên môn, cầm tay chỉ việc, đào tạo 1-1
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến..
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm và cam kết các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Du lịch tối thiểu 1 lần/năm trong nước hoặc nước ngoài (company trip).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức thường xuyên: teambuilding, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch,.. do công ty tổ chức.
- Quà sinh nhật, 8/3; 20/10...và chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch