Mô tả công việc
Làm việc với KOL/KOC: Tìm kiếm, liên hệ và phối hợp với các KOL/KOC để quảng bá sản phẩm, hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.
Quản lý nội dung trên mạng xã hội: Phát triển nội dung phù hợp và sáng tạo cho các bài đăng, đảm bảo thu hút sự chú ý và tăng tương tác với khách hàng.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả: Hỗ trợ theo dõi các chỉ số truyền thông và làm báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
Triển khai các chiến dịch truyền thông: Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các bộ phận Sales, Marketing và Media để đảm bảo chiến dịch truyền thông nhất quán và đạt hiệu quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp và viết nội dung cơ bản bằng tiếng Anh, tối thiểu TOEIC 600.
Có kinh nghiệm viết Content là một lợi thế.
Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo, có kiến thức nền tảng về Marketing, khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cứng thỏa thuận 8.000.000- 12.000.000 + KPIs + thưởng (thử việc hưởng 85% lương cứng, sau khi lên nhân viên chính thức và gắn bó với công ty tối thiểu 6 tháng (tính từ thời điểm lên chính thức, công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc)
Hỗ trợ gửi xe, thưởng ...
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung; có quỹ trà, bánh và hoa quả hằng tuần, mỗi tháng liên hoan 1 lần, teambuilding du lịch 2 lần/năm.
Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày có lương; thưởng các ngày lễ, tết; hưởng các chế độ về BHXH, BHYT... theo quy định chung của Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch